Nhập từ khóa để tìm kiếm

Tạo USB Cài WIN cho MacBook Pro

Các bạn thân mến!
Hiện tại mình nhận được khá nhiều thắc mắc về cái video Khắc Phục Lỗi Khi Tạo USB Cài WIN Cho MAC của mình trên YouTube.
Cách đó mình áp dụng trên máy mình thành công, vấn đề là do máy mình là MacBook Pro 2010 và lúc đó nó đang chạy MacOS 10.9.
Những bạn không làm được là do không thỏa mãn 2 điều trên. Chia buồn với các bạn... :(
Nhưng mình sẽ không bỏ rơi các bạn mà mình sẽ chỉ cho các bạn cách tạo một đĩa DVD cài Win, các bạn dùng cách này chắc chắn sẽ thành công..!!!
Cách dùng đĩa thì mình đã chỉ cho nhiều bạn và thành công hết, chỉ có một bạn không làm được là do phần cứng kén đĩa hay hư ổ đĩa gì đó.
MacBook Pro đời cũ nó đã làm là có ổ đĩa và yêu cầu ta phải cài Win qua ổ đĩa, nhưng hầu hết mọi người muốn cài qua USB vì nó nhỏ gọn và thường thì ai cũng có một cái USB.
Thật ra thì cài qua đĩa DVD nó rất dễ và khả năng thành công rất cao, giá thành cũng rẻ nếu bạn mua đĩa trắng về tự cài. Nhược điểm chỉ là nó chậm thôi. Nhưng CHẬM mà CHẮC phải không nào!
Các bước thực hiện:
- Đầu tiên, các bạn phải mua một chiếc đĩa trắng, bên ngoài bán khoảng dưới 10K thôi. Bạn mua loại đĩa DVD, dung lượng hình như la 4.7GB á...
- Sau đó các bạn tải file .ISO Windows về. File này mình nghĩ là tới giờ các bạn đã có trong máy rồi. Nếu chưa thì các bạn vào đây để tải:
- Tải về rồi thì các bạn bấm chuột phải vô file đó và chọn Burn "..." to Disc (hoặc Ghi vào đĩa trong tiếng Việt).
- Lúc này, máy sẽ yêu cầu bỏ đĩa vô, bạn sẽ đút đĩa vô.
- Sau đó nhấn Ok, thì máy sẽ ghi file .ISO vào đĩa và đĩa đó trở thành đĩa cài Win...
- Bước tiếp theo là mở BootCamp và cài bình thường theo cách cài dùng DVD, cái này khá dễ và có hướng dẫn nhiều trên mạng... Để mình tìm cho các bạn một cái link. Các bạn làm theo nhé... Có gì không hiểu cứ hỏi mình!


Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Blog.
Mời các bạn xem video YouTube và ghé thăm facebook của mình:
YouTube:

Facebook:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét