Nhập từ khóa để tìm kiếm

[SHARE FILE] Camtasia Studio 8.6 - Chỉnh sửa Video chuyên nghiệp - Hướng dẫn cài đặt FREE


Chào các bạn..
Hôm nay mình xin chia sẻ file cài đặt free phần mềm Camtasia 8.6, đây là phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp và khá dễ dàng sử dụng..

File cài đặt mình được share từ các diễn đàn khác, mình share lại cho các bạn để phòng khi các diễn đàn khác bị die link..
Đầu tiên bạn tải file về từ link sau nhé:
(bấm vào chờ 5s rồi bấm "SKIP THIS AD", tắt hết các công cụ chặn quảng cáo trước nhé..!)
Link dự phòng:

Sau đây là các bước cài đặt:

Đầu tiên các bạn phải ngắt kết nối mạng..

 Tiếp theo giải nén file tải về, sau khi giải nén ta có 2 thư mục "Setup" và "Crack"

Mở thư mục "Setup", chạy file "camtasia.exe"

Làm theo chỉ dẫn cài đặt..


Ở đây nhớ chọn Free trial nha..

Chọn thư mục cài đặt, nên để mặc định và ghi nhớ đường dẫn này.. Nên copy lại, xíu nữa sẽ dùng tới..

Chọn Add-Ins cho PowerPoint nếu bạn có nhu cầu.. Nếu không thì bỏ tích nha..

Bỏ tích ở ô "Start Camtasia Studio..."



Đến phần Crack, bạn mở thư mục Crack, chạy công cụ Crack..

Paste lại đường dẫn cài đặt (đường dẫn mà lúc nãy bạn copy).. Nếu lúc nãy để mặc định thì bạn không phải paste lại..
Chọn Activer..

Xong rồi đó.. Bạn có thể mở phần mềm lên, chọn vào Help, chọn About Camtasia ... để xem thông tin giấy phép mà bạn vừa crack..


CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC BÀI VIẾT CỦA MÌNH..!!
Liên hệ với tôi nếu bạn cần!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét