Nhập từ khóa để tìm kiếm

Nhật ký #1 - Về nghỉ Tết 2018 | Bờm Kỹ Sư | Bom Ky Su

Nhật ký #1 - Về nghỉ Tết 2018 | Bờm Kỹ Sư | Bom Ky Su


(Chả có hình gì nên thêm đại mấy hình trước lúc về Tết)


Hôm nay, lúc viết mấy dòng này là ngày 08-02 rồi.. Về nhà nhỉ Tết từ ngày 03-02 (tối ngày 02 lên xe, sáng ngày 03 tới).. Để nghĩ lại coi từ ngày về có những gì nên viết thì viết lại ha..!!!
- Sáng ngày 03, 


__________
Oài oài..... Lúc viết tiếp mấy dòng này là 16-02 rồi.. MỒNG 1 TẾT.. Công nhận là lười viết thiệt á.. Tết bận thì có bận thiệt, nhưng mỗi ngày dành cỡ 30 phút để note lại những điều cần nhớ thì không khó chút nào.. Thế mà cứ rảnh là lướt FB, YT thôi..
Từ bữa viết mấy cái dòng trên cùng tới hôm nay là 08-09 ngày rồi, chả thêm được chữ nào, giờ mới viết tiếp nè..
__________
- Sáng ngày 03, tôi đã nằm trên xe khách cỡ 7 tiếng để đi từ Sài Gòn về Đăk Lăk.. Có xung đột với người yêu lúc trên xe nên cũng không vui lắm.. Xuống xe khá lạnh, bố ra đón ở chỗ xe khách nó thả xuống (Nông Trường 1-5, cây xăng Tám Hoà - Cổng chào Thôn 2 EaKpam).. Điều cần nhớ cho những lần sau khi về Đăk Lăk vào đầu hoặc cuối năm là buổi sáng và chiều tối khá lạnh nên mang sẵn găng tay và tất chân khi đang ở trên xe, mặc quần dài và áo khoác..
Về nhà, điều cần nhớ là bố luôn thắp hương báo cáo tổ tông là có người ở xa mới về, ... ... Cho nên mua sẵn bánh kẹo gì đó mang về luôn, lúc đi xe đói thì lấy ra ăn, với lại có cái mà đặt lên bàn thờ thắp hương.. Chứ thắp hương mà k có gì thì cũng không hay, mà về sáng sớm thì quán xá cũng chưa bán..
Rồi ngày hôm đó có gì cần note nữa không thì cũng không nhớ.. 
Tối hôm đó nhắn tin tâm sự với người yêu chút rồi đi ngủ.. :* :* :D :D
Hết ngày..
__________
- Tiếp theo.. 
... Đang viết tiếp nhưng cái đoạn đó tui viết nó dài quá nên cho nó sang #2 luôn rồi.. :v :v
__________
Chắc viết ngắn vậy thôi.. Có gì bổ sung sau..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét