Nhập từ khóa để tìm kiếm

Note lại những câu chuyện bị boom hàng của mình | Bờm Kỹ Sư

Vẫn bực hằng ngày nhưng mấy hôm nay SG nóng quá không hạ hoả được nên xin phép đăng bài chém với anh em kiếm tý gió..
Nhắn nhủ với anh em một điều này:
"TAO CẦU XIN TỤI MÀY NẾU ĐỨA NÀO KHÔNG NHẬN HÀNG THÌ BỊA MỘT CÁI LÝ DO NÀO ĐÓ MÀ NÓI VỚI NGƯỜI TA.. ĐỪNG CÓ IM LẶNG NHƯ VẬY..!!!" 
Thánh boom hàng gặp nhiều rồi và gần như là giống nhau hết.. 

Còn đây là 1 trong những câu chuyện của mình, viết đăng lên chỗ khác rồi, giờ copy lại thôi: 
Khách hàng tên Phan Thanh Tâm - Tiền Giang.. 
SĐT: 0868275xxx 
Đặt hàng của mình vào T7, mình gọi điện xác nhận ngay luôn, chấp nhận đặt hàng, khách còn hỏi là khi nào đến, tỏ vẻ rất quan tâm. Cuối tuần bên vận chuyển k nhận nên T2 mình gửi liền (mình cũng có nói rõ điều này lúc gọi xác nhận rồi, khách OK).. 
Chiều T2 mình gửi và chiều T3 thì tới luôn (SG-Tiền Giang).. Nhanh khỏi chê..! Tới tối T3 thì bên vận chuyển nhắn tin báo về là khách không chịu nhận hàng - liên hệ với khách để cập nhật thông tin cho bên vận chuyển.. 
😡 
Lúc đó mình gọi điện ngay cho khách nhưng không nghe máy, gọi thêm vài lần lại có một người khác nghe máy nói là nhầm số rồi....sfasdfasf rồi đang hỏi lại thì người đó tắt cái rụp.. 
😡😡 
Qua hôm sau nhắn tin nội dung như trong hình (viết không dấu chứ viết dài mà gọi điện nó lỗ hết tiền hàng cmnr).. Xong gọi điện thì nó nhấc máy xong không nói gì cả.. Cứ để vậy, mình cứ alo alo... Xong phải tắt đi chứ để tốn tiền... 
😡😡😡 
Xong mấy hôm sau mình có nhắn tin hỏi lý do nhưng chẳng bao giờ được trả lời.. Gọi không bao giờ nghe máy nữa.. Lấy số khác gọi thì cứ nói là k phải - nhầm số rồi.. Cần một lý do thôi mà cũng không nói được.. 
😡😡😡😡

Có thời gian sẽ viết lại những câu chuyện khác..
...

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC BÀI VIẾT CỦA MÌNH..!!




1 nhận xét:

  1. Bờm Kỹ Sư: Note Lại Những Câu Chuyện Bị Boom Hàng Của Mình >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Bờm Kỹ Sư: Note Lại Những Câu Chuyện Bị Boom Hàng Của Mình >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Bờm Kỹ Sư: Note Lại Những Câu Chuyện Bị Boom Hàng Của Mình >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK XP

    Trả lờiXóa