Nhập từ khóa để tìm kiếm

Sâu Biển - Rết Biển Vũng Tàu | Sea Bug - Sea Centipede - Vung Tau Beach Vietnam


Chào các bạn..
Mấy hôm nay thấy share vụ sâu biển này nhiều quá.. Có lẽ là tôi khá may mắn.. Hồi bữa vì không biết gì nên vô tình bắt nó lên xem.. Bữa đó đi cả nhóm mà chỉ có mình tôi xuống nước nghịch nên chỉ có tôi thấy thôi.. Dưới nước cũng có khá nhiều, bắt gom lại vài phút chắc cũng được 5-7 con.. Người bơi lúc đó cũng khá đông.. Nhưng thật sự là không có ai bị dính độc hết..! Nếu ở đâu đó có người bị dính độc của con này thì xác suất cũng rất là nhỏ.. Như tôi kể ở trên đó, mình tôi cũng kiếm được mấy con ở dưới nước mà bãi biển lại đông người tắm.. Tôi còn bắt nó trên tay.. Và không có ai bị sao cả.. Những bài đăng cảnh báo về nó nào là bị mẩn đó, bị sưng tấy này nọ.. Tôi không có căn cứ để phủ định điều này nhưng tôi nhấn mạnh lại là xác suất sẽ rất nhỏ..!!! Trên mạng đầy rẫy những bài đăng cảnh báo copy nhau rồi biên lại một chút, hoặc nếu tự viết thì nội dung cũng tương tự nhau.. Cảnh báo Cảnh báo Cảnh báo MẨN NGỨA PHỎNG RỘP DO SÂU BIỂN..!!! Hình ảnh dẫn chứng cho việc dính độc SÂU BIỂN thì lấy hình dính độc SÂU RÓM.. Rồi có cả bài đăng hướng dẫn cách sơ cứu khi bị dính độc sâu biển nữa cơ.. Thật hài... Từ hôm đi chơi về tôi cũng có tìm hiểu nhưng chưa thấy ai nói là bị dính độc từ con này cả.. Các bạn xem tin tức xong rồi share cho bạn bè, bạn bè các bạn lại share cho bạn bè của bạn bè .... Điều này làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến hoạt động du lịch ở Vũng Tàu đó các bạn..!!! Hãy để mọi việc diễn biến bình thường và nếu muốn đi biển thì cứ lên lịch đi biển bình thường nhé các bạn.. Phía dưới mình có đính kèm video, hãy chia sẻ thông điệp này đến bạn bè nhé.. :)


Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình..!!!

8 nhận xét:

  1. Hay, trung thực. Cám ơn bạn này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi.. Comment của bạn 3 năm rồi mà nay tôi mới nhìn thấy.. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của mình nhé...

      Xóa
    2. Bờm Kỹ Sư: Sâu Biển - Rết Biển Vũng Tàu >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Bờm Kỹ Sư: Sâu Biển - Rết Biển Vũng Tàu >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Bờm Kỹ Sư: Sâu Biển - Rết Biển Vũng Tàu >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK 04

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Comment của bạn 2 năm rồi mà nay tôi mới nhìn thấy.. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của mình nhé...

      Xóa
  3. Tùy vào mỗi nguoi nhé.. .Toi thì bị dị ứng nổi nhiều mục ngưa khó chịu khi típ xúc với lông của nó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Comment của bạn 2 năm rồi mà nay tôi mới nhìn thấy.. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của mình nhé...

      Xóa
  4. Bờm Kỹ Sư: Sâu Biển - Rết Biển Vũng Tàu >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Bờm Kỹ Sư: Sâu Biển - Rết Biển Vũng Tàu >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Bờm Kỹ Sư: Sâu Biển - Rết Biển Vũng Tàu >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK zz

    Trả lờiXóa